Nội dung trên trang này yêu cầu một phiên bản Adobe Flash Player mới hơn.

Tải Adobe Flash player về máy.

 
Tư vấn xây dựng ISO 9001: 2015 – Lợi ích, các nguyên tắc, quy trình tư vấn triển khai áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015
 
   

Tư vấn xây dựng ISO 9001: 2015 - Lợi ích, nguyên tắc và quy trình tư vấn áp dụng HTQLCL.

Giới thiệu chung về dịch vụ tư vấn và những lợi ích áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

I. Giới thiệu chung.

Hoạt động đào tạo,  tư vấn triển khai áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 nhằm giúp cho khách hàng hiểu về các khái niệm, nguyên tắc và thuật ngữ cơ bản cho hệ thống quản lý chất lượng và đưa ra hệ thống văn bản quy trình hướng dẫn triển khai thực hiện bao phủ phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng đã đăng ký. 

Ngoài ra việc đào tạo, tư vấn của VINTECOM Quốc tế giúp khách hàng hiểu các yêu cầu cơ bản trong từng điều khoản tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng để khách hàng có đủ khả năng xây dựng, hoạch định các chương trình quản lý chất lượng nâng cao và có thể áp dụng một cách hiệu lực và hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng của mình và thu được những giá trị cốt lõi từ việc áp dụng, giảm thiểu sự lãng phí và nâng cao hiệu suất các quá trình hoạt động trong tổ chức.

VINTECOM Quốc tế sẽ đưa ra các đề xuất về một hệ thống quản lý chất lượng được xác định dựa trên bối cảnh của tổ chức, xem xét đánh giá các quá trình hoạt động và các nguồn lực của tổ chức liên quan đến việc triển khai xây dựng thực hiện áp dụng hệ thchất lượng, nhằm giúp tổ chức thực hiện các mục tiêu của mình. Ngoài ra việc đào tạo tư vấn theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 có thể áp dụng cho tất cả các khách hàng, không phân biệt quy mô, mức độ phức tạp hay mô hình hoạt động. Mục đích của hoạt động đào tạo tư vấn là làm tăng nhận thức của khách hàng về các nghĩa vụ và cam kết của mình trong việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng và các bên quan tâm của tổ chức và trong việc đạt được sự thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của tổ chức.

II. Quy trình tư vấn.

1.      Xác nhận thông tin khách hàng: địa điểm, quy mô, phạm vi áp dụng.

2.      Đánh giá điều kiện và bối cảnh của tổ chức (có thể thực hiện tại cơ sở khách hàng)

3.      Tiến hành khóa đào tạo nhận thức, đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL

4.      Tiến hành hướng dẫn xây dựng hệ thống văn bản quy trình, tài liệu hướng dẫn thực hiện ISO 9001: 2015

5.      Thực hiện hệ thống văn bản và duy trì văn bản hồ sơ chứng minh việc tuân thủ.

6.      Tiến hành đánh giá nội bộ HTQLCL, lập báo cáo phát hiện đánh giá.

7.      Hướng dẫn hành động khắc phục, phòng ngừa và giải quyết rủi ro

8.      Hoàn thiện hệ thống văn bản chuẩn bị mời cơ quan đánh giá chứng nhận

9.      Đánh giá chứng nhận, hành động khắc phục sau chứng nhận và nhận giấy chứng chỉ ISO 9001: 2015

III. Các nội dung cần chuẩn bị từ khách hàng

1.      Chỉ định người đầu mối phụ trách công tác triển khai ISO tại đơn vị.

2.      Sắp xếp thời gian, nguồn lực cần thiết phối hợp trong các đợt làm việc của đoàn chuyên gia VINTECOM Quốc tế

3.      Phân công trách nhiệm các nhân sự thực hiện dự thảo, xây dựng hệ thống văn bản và thực hiện áp dụng.

4.      Cải thiện một số điều kiện cơ sở hạ tầng nhà máy nhằm nâng cao hiệu suất quá trình, giảm thiểu các rủi ro.

5.      Phối hợp hiệu quả và tương tác thường xuyên với văn phòng VINTECOM Quốc tế để đảm bảo đáp ứng tiến độ đề ra..

 Tổ chức, doanh nghiệp mong muốn đăng ký dịch vụ Đào tạo, Tư vấn triển khai xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 xin vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

 Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

 VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address : Golden City House 

182 Ha Huy Giap Street, District 12, Ho Chi Minh City.

Contact:   Mr. Nguyễn Vinh Dự

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn





Files:

VINTECOM News


Tin tức khác:  
 
 
VINTECOM Consultant Google++
 
 
Tư vấn VDA 6.1- Tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ngành công nghiệp ô tô của Đức VDA- QMC (Verband der Automobilindustrie)
Khóa đào tạo 5 Core Tools, các công cụ cốt lõi thực hiệ IATF 16949 cho các nhà sản xuất chế tạo ô tô và ngành công nghiệp.
Khóa đào tạo 6 Sigma- Phương pháp định lượng trong cải tiến quá trình nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các tổ chức và doanh nghiệp
Thông báo cập nhật Tiêu chuẩn mới ISO 22000: 2018 do Tổ chức tiêu chuẩn hoá Quốc tế ISO mới ban hành tháng 06/2018
 
 
 
 
Hỗ trợ trực tuyến

Nhóm
Hỗ trợ kinh doanh
trực tuyến

 
Nhóm
Hỗ trợ kĩ thuật
trực tuyến
 
 
Tiếp nhận qua Hotline
 
Truyền thông
 
Thời tiết
       
   

 
Ngày 19/10/2018
Ngoại tệ Giá
(Tỷ giá tham khảo)
   
 
Khách hàng tiêu biểu
Tập đoàn HYOSUNG Group (Korea)Tập đoàn Bayer Group (Germany)CTY Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTVTập đoàn Swire Cold Storage (Australia)Tập đoàn Mabuchi Group (Japan) Tổng Công ty ĐT&PT Nhà Hà Nội- HANDICO
 
     
  Tài khoản
  Mật khẩu
   
     
 
     
 
Lượt truy cập thứ: 860374
© Copyright 2017 Công ty Tư vấn Quản lý VINTECOM Quốc tế - Tel HN: (024) 730.588.58; Tel HCM: (028) 7300 7588; Email: admin@vintecom.com.vn
Designed and developed by VINTECOM
@Ghi rõ nguồn khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này