Nội dung trên trang này yêu cầu một phiên bản Adobe Flash Player mới hơn.

Tải Adobe Flash player về máy.

 
Tư vấn ITIL, Tư vấn ISO/ IEC 20000 -Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT.
 
   

Tư vấn ITIL, Tư vấn ISO/ IEC 20000- Hệ thống quản lý chat lượng dịch vụ CNTT

Hiện nay trên thế giới có một số mô hình quản lý dịch vụ CNTT đang được áp dụng một cách thông dụng trên thế giới như: ITIL, CobiT và tiêu chuẩn mới nhất về CNTT hiện nay là ISO/IEC 20000:2011

  • Giới thiệu ITIL (Information Technology Infrastructure Library - Thư viện hạ tầng cơ sở CNTT):

Đây là mô hình quản lý IT theo chuẩn Anh: mô tả toàn diện các quy trình liên quan đến việc quản lý CNTT. ITIL được phát triển đầu tiên bởi CCTA - một cơ quan chính phủ của Anh. Nhưng đến nay nó đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service)

  • Giới thiệu ISO/IEC 20000: 2011

ISO/IEC 20000:2011 được ban hành nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thế giới và cung cấp kiến thức chung về quản lý các dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu. Tiêu chuẩn này bao gồm các khía cạnh của quản lý dịch vụ công nghệ thông tin giúp các nhà cung cấp dịch vụ hiểu làm cách nào để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng (trong và ngoài doanh nghiệp). Tiêu chuẩn này gồm 02 phần:

Phần 1 - Quy định đối với quản lý dịch vụ - cung cấp các yêu cầu cho quản lý dịch vụ công nghệ thông tin và có trách nhiệm thực hiện và duy trì quản lý dịch vụ công nghệ thông tin trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin độc lập tuân thủ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2011.
Phần 2 – Quy tắc thực hành đối với quản lý dịch vụ. Đưa ra hướng dẫn cho các chuyên gia đánh giá nội bộ và giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ lên kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ để chuẩn bị cho các cuộc đánh giá dựa trên tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2011.

ISO/IEC 20000 được xây dựng dựa trên BS 15000. ISO/IEC 20000 và BS 15000 có sự khác biệt không đáng kể, nhưng sự khác biệt của tiêu chuẩn ISO/IEC 20000 phù hợp với các khách hàng quốc tế, cơ cấu và sự định dạng của tiêu chuẩn được thay đổi, sự nhất quán giữa phần 1 và phần 2, sự chuẩn hoá của các điều khoản và sự rõ ràng mạch lạc của văn bản.

Tổ chức, doanh nghiệp đăng ký đào tạo, tư vấn hướng dẫn ITIL/ ISO IEC 20000 - Hệ thống quản lý cung cấp dịch vụ CNTT, xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

 

Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

 

VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address : 86 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, phường 4 quận 3.

Contact:   Mr. Nguyễn Vinh Dự

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn




Files:

VINTECOM News

Tư vấn ISMS/ Tư vấn ISO/IEC 27001-Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISMS.
Tư vấn ISO/IEC 27001- Hệ thống quản lý An ninh thông tin trong nền kinh tế tri thức
Tư vấn ISO 27001- Tài sản thông tin & kinh tế tri thức.
Tư vấn ISO 27001: 2013- Phiên bản mới của tiêu chuẩn ISO / IEC 27001 để giải quyết tốt hơn những về rủi ro về bảo mật thông tin.

Tin tức khác:  
Khoá đào tạo ISO 9001: 2015- Các yêu cầu HTQLCL tại Công ty Maruichi Sunsteel VN- một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn MARUICHI Group (Japan)
Tư vấn ISO 9001: 2015 tại Công ty Ong & Ong và Rankine&Hill- hai Công ty thành viên thuộc Tập đoàn thiết kế Ong & Ong Group (Singapore)
Khoá đào tạo IATF 16949: 2016- Các yêu cầu HTQLCL Ô tô tại Công ty Mabuchi Motor VN- một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn MABUCHI Group (Japan)
Tư vấn ISO 9001: 2015 –Hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng công trình tại Japan Contruction Management JSC
Đào tạo VDA 6.3, Đánh giá quá trình (Process Audit) theo tiêu chuẩn VDA 6.3 tại Công ty TNHH PREMO VN một thành viên Tập đoàn PREMO Group (Spain)
 
 
VINTECOM Consultant Google++
 
 
Công ty Tư vấn Quản lý VINTECOM Quốc tế tuyển dụng nhân sự.
Dịch vụ Tư vấn, Đánh giá chất lượng quản lý thi công xây dựng công trình theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
Tư vấn quản lý toàn diện Hệ thống quản lý tiêu chuẩn Quốc tế: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, GMP, ISO/TS 16949, ISO 27001, WRAP, BSCI, OHSAS
VINTECOM đạt được thỏa thuận Quốc tế trong việc cung cấp dịch vụ đánh giá Hệ thống quản lý tích hợp IMS cho Công ty Jotun Paint Vietnam.
 
 
 
 
Hỗ trợ trực tuyến

Nhóm
Hỗ trợ kinh doanh
trực tuyến

 
Nhóm
Hỗ trợ kĩ thuật
trực tuyến
 
 
Tiếp nhận qua Hotline
 
Truyền thông
 
Thời tiết
       
   

 
Ngày 19/08/2017
Ngoại tệ Giá
(Tỷ giá tham khảo)
   
 
Khách hàng tiêu biểu
Tập đoàn Kian Joo Group (Malaysia)Tập đoàn Bayer Group (Germany)CTY Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTVTập đoàn Swire Cold Storage (Australia)Tổng Công ty ĐT&PT Nhà Hà Nội- HANDICOÔ tô ISUZU Việt Nam (JAPAN)
 
     
  Tài khoản
  Mật khẩu
   
     
 
     
 
Lượt truy cập thứ: 731671
© Copyright 2017 Công ty Tư vấn Quản lý VINTECOM Quốc tế - Tel HN: (024) 730.588.58; Tel HCM: (028) 7300 7588; Email: admin@vintecom.com.vn
Designed and developed by VINTECOM
@Ghi rõ nguồn khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này