Chứng nhận SCR - Trách nhiệm Xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu: Chứng nhận WRAP, BSCI, SEDEX SMETA, RBA/ EICC, Disney/ ILS FAMA, URSA, NEBOSH, Walmart, Fair Trade WFTO, Costco, ICTI, CCS, WCA, Omega Compliance và Better Work…

Chứng nhận WRAP, BSCI, SEDEX SMETA, RBA, FAMA, URSA, NEBOSH, Walmart, Fair Trade WFTO, Costco, ICTI, CCS, WCA
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những cách thức quan trọng ngày nay trong đó doanh nghiệp khẳng định các nguyên tắc và giá trị của mình, cả trong các quá trình và hoạt động nội bộ của doanh nghiệp và trong sự tương tác của họ với các bên khác.
Trong khi các doanh nghiệp ngày càng phản ánh các nguyên tắc làm nền tảng cho các tiêu chuẩn lao động quốc tế trong các chính sách CSR của họ, điều quan trọng là phải nhấn mạnh bản chất tự nguyện của CSR.
Corporate Social Responsibility (CSR) - Bộ Tiêu chuẩn Bộ quy tắc Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thiết kế và phù hợp với các chuẩn mực Quốc tế như:
•       Tuyên ngôn Quốc tế về Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc (UN)
•       Các Công ước và Khuyến nghị của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO)
•       Các Nguyên tắc Hướng dẫn của Liên Hợp Quốc về Kinh doanh và Nhân quyền (UNGP)
•       Hướng dẫn của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD đối với các Doanh nghiệp Đa quốc gia
•       Các Nguyên tắc về Quyền Trẻ em và Kinh doanh của Liên Hợp Quốc
•       Các Khía cạnh về Giới trong các Nguyên tắc Hướng dẫn của Liên Hợp Quốc về Kinh doanh và Nhân quyền
•       Các tài liệu hướng dẫn của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế  OECD 
Việc thực hiện hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của doanh nghiệp đồng nghĩa là phải nhận diện, ngăn ngừa, giảm thiểu, giải trình và khắc phục các tác động bất lợi đến quyền con người cũng như môi trường trong chuỗi cung ứng của mình trong phạm vi toàn cầu.
Các bên tham gia thực hiện tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu như: WRAP, BSCI, SEDEX SMETA, RBA/ EICC, Disney/ ILS FAMA, URSA, NEBOSH, Walmart, Fair Trade WFTO, Costco, ICTI, CCS, WCA, Omega Compliance và Better Work… phải cam kết thực hiện:
thông qua và truyền đạt công khai chính sách nhân quyền bằng văn bản, phù hợp với mức độ phức tạp và quy mô hoạt động, được phê duyệt ở cấp quản lý cao nhất,
triển khai hệ thống quản lý thẩm định dựa trên quy trình và rủi ro trong các hoạt động kinh doanh của mình phù hợp với các Nguyên tắc Hướng dẫn của Liên Hiệp Quốc và được điều chỉnh theo mô hình kinh doanh của công ty. Các kỳ vọng được đặt ra trong Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội SCR được lồng ghép vào hệ thống này,
tích cực truyền đạt sự chấp thuận của họ đối với Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội SCR đến tất cả các cấp trong công ty cũng như đến các đối tác kinh doanh và các bên liên quan,
đào tạo và khuyến khích tất cả các bộ phận và cá nhân liên quan theo  cách cho phép họ tích hợp các nguyên tắc thực hành kinh doanh và mua hàng có trách nhiệm và phù hợp về giới vào văn hóa công ty và truyền đạt đến các đối tác kinh doanh của họ,
•       yêu cầu đối tác truyền đạt thông tin đến các đối tác kinh doanh và các bên liên quan trong chuỗi cung ứng,
yêu cầu và theo sát đối tác kinh doanh để hướng tới việc tuân thủ đầy đủ Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội SCR trong phạm vi ảnh hưởng của họ, bao gồm cả các bên trung gian tham gia vào quá trình tuyển dụng lao động, ví dụ như các nhà môi giới, nhà tuyển dụng và các công ty tuyển dụng,
đưa tất cả người lao động vào quá trình thẩm định của mình, đặc biệt là những nhóm yếu thế trong chuỗi cung ứng như lao động làm việc tại nhà, hộ nông nghiệp nhỏ, cũng như lao động tạm thời và nhập cư; xác định những thách thức ở các cấp độ này và hợp tác với amfori cũng như các bên liên quan khác để cải tiến,
có sẵn chiến lược, quy trình và đủ nguồn lực để thực hiện các trách nhiệm liên quan đến Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội SCR và đảm bảo có sự cải thiện liên tục trong thực hiện Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội,
thực hiện các thực hành mua hàng có trách nhiệm và phù hợp về giới, và tránh đặt các đối tác kinh doanh vào vị thế ngăn cản họ tuân thủ Bộ Quy tắc trách nhiệm xã hội SCR.

📶📶📶 Liên hệ đăng ký ngay dịch vụ Đào tạo, Tư vấn chứng nhận Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội CSR

Quý khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu dịch vụ Đào tạo, Tư vấn chứng nhận một trong các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SCR nhằm gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu, xin vui lòng nhấn vào “Đăng ký-Báo giá” hoặc trên thanh công cụ phía dưới bên phải màn hình PC để nhận báo giá cho dịch vụ đào tạo, tư vấn chứng nhận cho các tiêu chuẩn này.
🎁🎁🎁 Giảm ngay 5% phí đào tạo, tư vấn khi đăng ký online

📶📶📶 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòngliên hệ:

🌐  Địa điểm Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại Hà Nội: 16th Floor - Green Stars City - 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline 094-886-5288/ (024) 730-588-58

🌐  Địa điểm Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại HCM: D8-09 Rosita Khang Điền, Đường Nguyễn Thị Tư, Phường Phú Hữu, Thủ Đức City, TP. HCM. Hotline 0938-083-998/ (028) 7300-7588

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address: D8-09 Rosita Khang Điền 

Nguyễn Thị Tư, Phú Hữu, Thủ Đức City, TP. HCM

Contact:   Ms. Phạm Thu Hà

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn

Other

Tin tức khác

Xin vui lòng lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi :