Tích hợp ISO 9001 và ISO 14001 với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO khác (ISO 45001, ISO 22000, ISO 13485)

Dịch vụ tư vấn ISO 9000, dịch vụ tư vấn quản lý chất lượng- Các lợi ích áp dụng 

Tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 được Quốc tế công nhận như là một khuôn khổ để hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp hướng tới cải thiện các quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao giá trị doanh nghiệp bằng việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đáp ứng với các yêu cầu, nâng cao sự thỏa mãn và hài lòng của Khách hàng.

Các lợi ích trong việc xây dựng, thực hiện và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 cụ thể như sau:

1. Về công tác quản lý nội bộ:

- Nâng cao nhận thức của người lao động trong việc thực hiện xử lý công việc đáp ứng với các yêu cầu và hướng vào sự hài lòng của khách hàng.  

- Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp trong việc xác định rõ bối cảnh của tổ chức, các vấn đề nội bộ và bên ngoài của tổ chức, hội nhập kinh tế Quốc tế, các rủi ro và cơ hội để đưa ra định hướng chiến lược của tổ chức trong các hoạt động SXKD của doanh nghiệp.

- Các quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh được chuẩn hóa thành các quy trình/ thủ tục, hướng dẫn công việc ISO đảm bảo tính nhất quán và khoa học trong quá trình thực hiện công việc tại các đơn vị, bộ phận trong toàn Công ty.

- Cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận nhờ kiểm soát các rủi ro và cơ hội, nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu sự không phù hợp trong các quá trình xử lý và giải quyết công việc.

- Giúp lãnh đạo tại các cấp quản lý dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các tiến trình thực hiện công việc của nhân viên nhờ đảm bảo hoạch định rõ ràng các bước thực hiện, các quá trình SXKD của Công ty và trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị/ bộ phận được phân định rõ ràng đảm bảo không bị chồng lấn, chồng chéo nhiệm vụ trong quá trình thực hiện công việc.

- Nâng cao hình ảnh, văn hóa của doanh nghiệp thể hiện rõ tính chuyên nghiệp trong qua trình thực hiện các công việc ISO. Nâng cao ý thức của người lao động trong quá trình thực hiện công việc. Tạo được mối quan hệ công việc chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên. Giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, triệt tiêu những xung đột trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhờ được quy định rõ ràng trong các quy trình, thủ tục ISO. Các công việc đều được kiểm soát tốt, không bỏ sót nhiệm vụ, trách nhiệm được xác định rõ ràng. Thúc đẩy nề nếp làm việc, nâng cao tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.

- Kiểm soát các thay đổi đối với hệ thống quản lý chất lượng nhằm ngăn chặn sự không phù hợp hoặc phát sinh ngoài dự kiến.

2. Về công tác đối ngoại:

- Tạo niềm tin, sự uy tín và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty. Nhờ đó giúp Công ty mở rộng thị trường, nâng cao giá trị thương hiệu đáp ứng yêu cầu về chất lượng dịch vụ đối với các khách hàng.

- Giành được các ưu thế, uy tín trong cạnh tranh, thuận lợi trong việc thâm nhập thị trường nội địa, Quốc tế và trong khu vực.

- Khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp.

Tổ chức, doanh nghiệp mong muốn đăng ký các khóa đào tạo ISO 9001: 2015 hoặc dịch vụ tư vấn hướng dẫn ISO 9001: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng-Các yêu cầu, xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

 

Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

 

VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address : Golden City House 

182 Ha Huy Giap Street, District 12, Ho Chi Minh City.

Contact:   Ms. Phạm Thu Hà

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn

 

Other

Tin tức khác