Tư vấn chứng nhận TL 9000 - Hệ thống quản lý chất lượng chuỗi cung ứng của ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trên thế giới. Giới thiệu quy trình tư vấn, Thủ tục đăng ký báo giá dịch vụ đào tạo, tư vấn chứng nhận TL 9000

Tư vấn TL 9000 - Giới thiệu Quy trình Tư vấn và Thủ tục đăng ký Báo giá Dịch vụ Đào tạo, Tư vấn chứng nhận TL 9000

I. Giới thiệu dịch vụ Tư vấn chứng nhận ISO và những lợi ích từ hoạt động tư vấn chứng nhận HTQL ngành Viễn thông theo tiêu chuẩn TL 9000

Năm 1998, Diễn đàn QuEST (nay là Diễn đàn TIA QuEST) đã phát triển Hệ thống quản lý chất lượng TL 9000 để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng chuỗi cung ứng của ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trên toàn thế giới. Thông qua TL 9000, nó đặt ra để đạt được các mục tiêu sau:
+Thiết lập và duy trì một bộ yêu cầu chung về yêu cầu ICT QMS, giúp giảm số lượng tiêu chuẩn cho ngành
+ Thúc đẩy một hệ thống bảo vệ tính toàn vẹn và việc sử dụng phần cứng, phần mềm và dịch vụ ICT
+ Xác định chi phí hiệu quả và các phép đo dựa trên hiệu suất để hướng dẫn tiến độ và đánh giá kết quả của việc thực hiện QMS
+ Thúc đẩy cải tiến liên tục và nâng cao mối quan hệ với khách hàng
+ Tận dụng quy trình đánh giá sự phù hợp của ngành
Tiêu chuẩn TL 9000 là phần mở rộng duy nhất của ngành ICT đối với ISO 9001: 2015 và bao gồm các yêu cầu bổ sung trong các lĩnh vực sau:
+ Các phép đo hiệu suất dựa trên độ tin cậy của sản phẩm
+ Phát triển phần mềm và quản lý vòng đời
+ Yêu cầu đối với các chức năng dịch vụ chuyên biệt như cài đặt và kỹ thuật
+ Các yêu cầu để giải quyết thông tin liên lạc giữa khách hàng và nhà cung cấp
+ Báo cáo dữ liệu đo lường chất lượng lên kho lưu trữ trung tâm

Để thực hiện các yêu cầu trên, Các chuyên gia của chúng tôi sẽ kiến nghị và đưa ra các đề xuất cho mỗi khách hàng về các yêu cầu hệ thống ICT QMS áp dụng được xác định dựa trên bối cảnh của tổ chức; xem xét đánh giá các quá trình hoạt động, các nguồn lực của tổ chức liên quan đến việc triển khai xây dựng, thực hiện và áp dụng hệ thống chất lượng ngành CNTT và truyền thông nhằm giúp tổ chức đạt được các mục tiêu của mình.

Trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ, chúng tôi luôn áp dụng nguyên tắc 8D để giải quyết các vấn đề và đưa ra giải pháp tư vấn quản lý toàn diện giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống quản lý một cách nhanh chóng, thích hợp hoặc những vấn đề khó khăn hơn mà tổ chức của bạn đang gặp phải.

Ngoài ra hoạt động đào tạo, tư vấn của VINTECOM Quốc tế giúp cho khách hàng nắm chắc các yêu cầu cơ bản các điều khoản tiêu chuẩn ICT QMS để có thể đảm bảo năng lực thực hiện áp dụng một cách hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và sự lãng phí đồng thời thu được những giá trị lợi ích từ việc áp dụng ICT QMS, nâng cao hiệu suất các quá trình hoạt động trong tổ chức.

II. Đối tượng & thời gian áp dụng tiêu chuẩn TL 9000

Hoạt động đào tạo, tư vấn theo tiêu chuẩn TL 9000 có thể áp dụng cho tất cả tổ chức không phân biệt loại hình, quy mô, mức độ phức tạp hay sản phẩm, dịch vụ ngành CNTT và truyền thông cung cấp. Tổ chức cần xác định bổ sung các yêu cầu của khách hàng, đối tác và sản phẩm, dịch vụ của mình trong chuỗi cung ứng và chuỗi cung ứng toàn cầu, kể cả các yêu cầu của pháp luật.

Thời gian áp dụng TL 9000 phụ thuộc vào loại hình, quy mô, mức độ phức tạp hay sản phẩm, dịch vụ CNTT và truyền thông cung cấp của tổ chức. Tổ chức cần xác định trong khoảng thời gian hợp lý đủ để hệ thống quản lý chất lượng áp dụng được kiểm tra, đánh giá phù hợp và đáp ứng với các yêu cầu.

III. Các nội dung cần chuẩn bị từ khách hàng đối với hoạt động tư vấn chứng nhận TL 9000

1. Chỉ định người đầu mối phụ trách công tác liên hệ, triển khai TL 9000 tại đơn vị.

2. Sắp xếp thời gian, nguồn lực cần thiết phối hợp trong các đợt làm việc của đoàn chuyên gia VINTECOM Quốc tế.

3. Phân công trách nhiệm các nhân sự thực hiện dự thảo, xây dựng hệ thống văn bản và thực hiện áp dụng.

4. Cải thiện một số điều kiện cơ sở hạ tầng nhà máy nhằm nâng cao hiệu suất quá trình, giảm thiểu các rủi ro.

5. Phối hợp hiệu quả và tương tác thường xuyên với văn phòng VINTECOM Quốc tế để đảm bảo đáp ứng tiến độ đề ra.

IV. Quy trình tư vấn chứng nhận TL 9000

1. Xác nhận thông tin khách hàng: địa điểm, quy mô, phạm vi áp dụng.

2. Đánh giá điều kiện và bối cảnh của tổ chức (có thể thực hiện tại cơ sở khách hàng).

3. Tiến hành khóa đào tạo nhận thức tiêu chuẩn TL 9000, đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ ICT QMS.

4. Hướng dẫn xây dựng hệ thống văn bản quy trình, hướng dẫn thực hiện TL 9000.

5. Hướng dẫn thực hiện áp dụng hệ thống văn bản quy trình và cách thức duy trì văn bản hồ sơ kết quả thực hiện.

6. Hướng dẫn đánh giá nội bộ HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 19011, cách thức lập báo cáo phát hiện đánh giá.

7. Hướng dẫn biện pháp hành động khắc phục, phòng ngừa và giải quyết rủi ro.

8. Hướng dẫn hoàn thiện hệ thống văn bản chuẩn bị cho hoạt động đánh giá chứng nhận.

9. Đánh giá chứng nhận, hành động khắc phục sau chứng nhận và nhận giấy chứng chỉ TL 9000.

V. Chứng nhận ICT QMS theo tiêu chuẩn TL 9000

Khách hàng sẽ được VINTECOM Quốc tế hỗ trợ các thủ tục đăng ký cho đến khi hoàn tất hoạt động đánh giá chứng nhận cấp chứng chỉ TL 9000 theo đúng thủ tục. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các dấu công nhận Quốc tế (UKAS, ANAB, JAS-ANZ …) trên chứng chỉ TL 9000.

Chứng chỉ TL 9000 có hiệu lực trong 3 năm và khách hàng sẽ được đánh giá giám sát 2 lần/ 3 năm để duy trì hiệu lực chứng chỉ đã được cấp.

📶📶📶 Liên hệ đăng ký ngay dịch vụ đào tạo, tư vấn chứng nhận TL 9000

Quý khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu dịch vụ Đào tạo, Tư vấn chứng nhận Hệ thống quản lý ICT QMS theo tiêu chuẩn TL 9000, xin vui lòng nhấn vào Đăng ký-Báo giá” hoặc trên thanh công cụ phía dưới bên phải màn hình PC để nhận báo giá cho dịch vụ đào tạo, tư vấn chứng nhận TL 9000.
🎁🎁🎁 Giảm ngay 5% phí đào tạo, tư vấn khi đăng ký online

📶📶📶 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại Hà Nội: 16thFloor -Green Stars City - 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline 094-886-5288/ (024) 730-588-58

 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại HCM: D8-09 Rosita Khang Điền, Đường Nguyễn Thị Tư, Phường Phú Hữu, Thủ Đức City, TP. HCM. Hotline 0938-083-998/ (028) 7300-7588

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (04) 730.588.58/ (04) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

YM:            kdvintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address: D8-09 Rosita Khang Điền 

Nguyễn Thị Tư, Phú Hữu, Thủ Đức City, TP. HCM

Contact:   Ms. Phạm Thu Hà

Tel:          (08) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn

 

Other

Tin tức khác

Xin vui lòng lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi :