Tư vấn ISO 31000: 2018 - Tiêu chuẩn quản lý rủi ro các quá trình hoạt động của tổ chức. Giới thiệu quy trình tư vấn, Thủ tục đăng ký báo giá dịch vụ đào tạo, tư vấn ISO 31000: 2018

Tư vấn ISO 31000: 2018 - Giới thiệu quy trình tư vấn và thủ tục đăng ký báo giá dịch vụ đào tạo, tư vấn ISO 31000: 2018

I. Giới thiệu chung về dịch vụ tư vấn và những lợi ích từ hoạt động tư vấn Hệ thống quản lý rủi ro (HTQLRR) theo tiêu chuẩn ISO 31000: 2018

Hoạt động đào tạo, tư vấn triển khai áp dụng HTQLRR theo tiêu chuẩn ISO 31000: 2018 của VINTECOM Quốc tế nhằm giúp cho khách hàng nắm chắc các khái niệm, thuật ngữ, các nguyên tắc cơ bản và yêu cầu của HTQLRR mà khách hàng áp dụng cho tổ chức của mình. Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn hướng dẫn cho quý khách hàng thiết lập một hệ thống văn bản, quy trình thủ tục bao gồm đầy đủ trong phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng đã đăng ký.

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ kiến nghị và đưa ra các đề xuất cho mỗi khách hàng về thông tin HTQLRR áp dụng được xác định dựa trên bối cảnh của tổ chức; xem xét đánh giá các quá trình hoạt động, các nguồn lực của tổ chức liên quan đến việc triển khai xây dựng, thực hiện và áp dụng hệ thống quản lý rủi ro nhằm giúp tổ chức đạt được các mục tiêu của mình.

Trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ, chúng tôi luôn áp dụng nguyên tắc 8D để giải quyết các vấn đề và đưa ra giải pháp tư vấn quản lý toàn diện giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống quản lý một cách nhanh chóng, thích hợp hoặc những vấn đề khó khăn hơn mà tổ chức của bạn đang gặp phải.

Ngoài ra hoạt động đào tạo, tư vấn của VINTECOM Quốc tế giúp cho khách hàng nắm chắc các yêu cầu cơ bản trong các điều khoản tiêu chuẩn HTQLRR ISO 31000: 2018 để có thể đảm bảo năng lực thực hiện áp dụng một cách hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và sự lãng phí đồng thời thu được những giá trị lợi ích từ việc áp dụng HTQLRR, nâng cao hiệu suất các quá trình hoạt động trong tổ chức.

II. Đối tượng & thời gian áp dụng tiêu chuẩn ISO 31000: 2018

Mọi loại hình tổ chức, dù lớn hay nhỏ, đều phải đối mặt với các tác động của sự không chắc chắn trong nội bộ và bên ngoài lên các mục tiêu của một  tổ chức chính là "rủi ro". Chính vì vậy quản lý rủi ro có thể được áp dụng trong toàn bộ tổ chức, ở các cấp độ và mọi thời điểm cũng như cho từng quá trình hoạt động. Tổ chức cần xác định bổ sung các yêu cầu của khách hàng, đối tác và sản phẩm, dịch vụ của mình trong chuỗi cung ứng và chuỗi cung ứng toàn cầu, kể cả các yêu cầu của pháp luật.

Thời gian áp dụng HTQLRR ISO 31000: 2018 phụ thuộc vào loại hình, quy mô, mức độ phức tạp hay sản phẩm, dịch vụ cung cấp của tổ chức. Tổ chức cần xác định trong khoảng thời gian hợp lý đủ để HTQLRR áp dụng được kiểm tra, đánh giá phù hợp và đáp ứng với các yêu cầu.

III. Lợi ích áp dụng tiêu chuẩn ISO 31000: 2018

Rủi ro là tác động của sự không chắc chắn trong nội bộ và bên ngoài lên các mục tiêu của một  tổ chức; rủi ro tồn tại ở mọi lúc, mọi nơi và mọi quá trình hoạt động của tổ chức. Vì vậy, quản lý rủi ro là một yêu cầu không thể thiếu của mọi tổ chức bởi quản lý rủi ro cho phép tổ chức:

-  Tăng khả năng đạt được các mục tiêu;

-  Khuyến khích quản lý chủ động;

-  Nhận thức nhu cầu xác định và xử lý rủi ro trong toàn tổ chức;

-  Cải thiện việc xác định các cơ hội và mối đe dọa;

-  Tuân thủ các yêu cầu luật định, chế định và các chuẩn mực quốc tế liên quan;

-  Cải tiến việc quản trị;

-  Nâng cao lòng tin và sự tin tưởng của các bên liên quan;

-  Thiết lập cơ sở tin cậy cho việc ra quyết định và lập kế hoạch;

-  Cải tiến việc kiểm soát;

-  Phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để xử lý rủi ro;

-  Cải tiến hiệu lực và hiệu quả hoạt động;

-  Nâng cao hoạt động đảm bảo an toàn và sức khỏe, cũng như bảo vệ môi trường;

-  Cải tiến việc ngăn ngừa tổn thất và quản lý sự cố;

-  Giảm thiểu thiệt hại;

-  Nâng cao việc học hỏi trong tổ chức; và

-  Nâng cao tính kiên cường của tổ chức.

IV. Các nội dung cần chuẩn bị từ khách hàng đối với hoạt động tư vấn ISO 31000: 2018

1. Chỉ định người đầu mối phụ trách công tác liên hệ, triển khai ISO tại đơn vị.

2. Sắp xếp thời gian, nguồn lực cần thiết phối hợp trong các đợt làm việc của đoàn chuyên gia VINTECOM Quốc tế.

3. Phân công trách nhiệm các nhân sự thực hiện dự thảo, xây dựng hệ thống văn bản và thực hiện áp dụng.

4. Cải thiện một số điều kiện cơ sở hạ tầng nhà máy nhằm nâng cao hiệu suất quá trình, giảm thiểu các rủi ro.

5. Phối hợp hiệu quả và tương tác thường xuyên với văn phòng VINTECOM Quốc tế để đảm bảo đáp ứng tiến độ đề ra.

V. Quy trình tư vấn ISO 31000: 2018

1. Xác nhận thông tin khách hàng: địa điểm, quy mô, phạm vi áp dụng.

2. Đánh giá điều kiện và bối cảnh của tổ chức (có thể thực hiện tại cơ sở khách hàng).

3. Tiến hành khóa đào tạo nhận thức tiêu chuẩn ISO 31000: 2018, đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý rủi ro.

4. Hướng dẫn xây dựng hệ thống văn bản quy trình, hướng dẫn thực hiện ISO 31000: 2018.

5. Hướng dẫn thực hiện áp dụng hệ thống văn bản quy trình và cách thức duy trì văn bản hồ sơ kết quả thực hiện.

6. Hướng dẫn đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn ISO 19011, cách thức lập báo cáo phát hiện đánh giá.

7. Hướng dẫn biện pháp hành động khắc phục, phòng ngừa và giải quyết rủi ro.

8. Hướng dẫn hoàn thiện hệ thống văn bản chuẩn bị cho hoạt động đánh giá chứng nhận.

9. Đánh giá chứng nhận, hành động khắc phục sau chứng nhận và nhận giấy chứng chỉ ISO 31000: 2018.

📶📶📶 Liên hệ đăng ký ngay dịch vụ đào tạo, tư vấn ISO 31000: 2018

Quý khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu dịch vụ Đào tạo, Tư vấn Hệ thống quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn ISO 31000: 2018, xin vui lòng nhấn vào Đăng ký-Báo giá” hoặc trên thanh công cụ phía dưới bên phải màn hình PC để nhận báo giá cho dịch vụ đào tạo, tư vấn cho tiêu chuẩn này.

🎁🎁🎁 Giảm ngay 5% phí đào tạo, tư vấn khi đăng ký online

📶📶📶 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòngliên hệ:

🌐 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại Hà Nội: 16thFloor -Green Stars City - 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline 094-886-5288/ (024) 730-588-58

🌐 Văn phòng VINTECOM Quốc tế tại HCM: Golden City House - 182 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM. Hotline 0938-083-998/ (028) 7300-7588

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ VINTECOM QUỐC TẾ

 Head Office: Số 5 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy, TP. Hà Nội

 

VĂN PHÒNG VINTECOM HÀ NỘI

Address:  16th Floor - Green Stars City

234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel/ Fax :   (024) 730.588.58/ (024) 730.333.86 

Hotline:     0948 865 288

Skype:        kd.vintecom

Email :       office-hn@vintecom.com.vn

Web :         www.vintecom.com.vn

VĂN PHÒNG VINTECOM TP.HỒ CHÍ MINH

Address : Golden City House 

182 Ha Huy Giap Street, District 12, Ho Chi Minh City

Contact:   Ms. Phạm Thu Hà

Tel:          (028) 7300 7588 

Hotline:   0938 083 998

Email :    office-hcm@vintecom.com.vn

Web :      www.vintecom.com.vn

Other

Tin tức khác

Xin vui lòng lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi :